ขอตำหนิ/ประนาม การทำงานของฝ่ายพัฒนาแอพพลิเคชั่น KTB next

กระทู้คำถาม
ขอตำหนิ/ประนาม การทำงานของฝ่ายพัฒนาแอพพลิเคชั่น KTB next ครับ ตามหัวข้อ
เนื่องจากเกิดความผิดพลาด ไม่สามารถใช้ Application ดังกล่าวได้ตั้งแต่เวลา 7.00(ไม่ทราบว่าจากก่อนหน้านั้นหรือเปล่า แต่ผมเข้าไม่ได้เวลานี้) จนถึงเวลาปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไข้ รวมเวลาทั้งสิ้น 17 ชั่วโมงแล้ว  ทั้งที่เป็นธนาคารขนาดใหญ่ มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก
ปัญหาดังกล่าวเชื่อว่าลูกค้าธนาคารกรุงไมย จำนวนมากได้รับความเดือดร้อน 

จากความล่าช้าดังกล่าว ขอตำหนิฝ่ายพัฒนาสนับสนุนแอพพลิเคชั่น KTB next  ของธนาคารกรุงไทย มา ณ ที่นี้ครับ 
อยากให้ปรับปรุงหรือปรับเปลี่ยนทีมงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

ขอบคุณครับ
วันเงินเดือนออกที่ไม่ได้ใช้เงินเดือน T^T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่